Hé lộ: Vì sao phụ nữ U30 thích xà đơn gắn cửa 2017?

Ở tuổi 30, chị em thường bị ảnh hưởng, căng thẳng bởi công việc và chăm sóc gia đình nên các nhu cầu cá nhân thường bị xem nhẹ. Bạn không muốn mình bị ám ảnh bởi nỗi sợ già nua, xồ xề hay xấu xí nhưng lại không có nhiều thời gian để làm đẹp. Xà đơn gắn cửa 2017 với thiết kế thông minh đang là lựa chọn tối ưu, tiết kiệm thời gian, chi phí mà đem lại hiệu quả cao cho chị em phụ nữ.

Ngày đăng: 01-05-2018

1,450 lượt xem

Hé lộ: Vì sao phụ nữ U30 thích xà đơn gắn cửa 2017?

Theo lời khuyên của các chuyên gia về sức khỏe, đối với phụ nữ U30 nên luyện tập với các động tác trên xà như: hít xà, vặn người, đạp xe, … đây là những bài tập đơn giản, dễ dàng thực hiện, tăng đàn hồi cho cơ xương khớp, giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy, mỡ thừa trong cơ thể.

1. Lưu ý khi luyện tập với xà đơn

Luyện tập xà đơn gắn cửa 2017 là phương pháp rèn luyện cơ thể đơn giản, dễ thực hiện nhưng để đạt được hiệu quả mong muốn thì cần phải chú ý 8 điều sau:

- Không luyện tập khi đang no hoặc đang đói.

- Khởi động kỹ, làm nóng người trước khi tập. Bất cứ việc gì có sự chuẩn bị kỹ luôn đem lại hiệu quả cao. Khởi động kỹ giúp các cơ, khớp sẵn sàng đón nhận những đòi hỏi cao, sức chịu đựng bền lâu và thời gian luyện tập sẽ kéo dài.

- Luyện tập các bài từ dễ đến khó. Tập đúng tư thế, cách cầm xà, nâng người, hạ người phải chuẩn để đảm bảo an toàn khi luyện tập. Bài tập đơn giản dễ thực hiện nhất đó là hít xà. Khi đã quen với hít xà thì mới tăng dần mức độ khó như bài tập đi bộ, vặn mình, đạp xe...

>>>Xem ngay 99+ thông tin mới nhất về xà đơn treo tường thông minh

Tập hít xà đơn chuẩn để tránh rủi ro

Tập hít xà đơn chuẩn để tránh rủi ro

 

- Điều chỉnh hơi thở trong quá trình luyện tập là 1 yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất luyện tập. Việc giữ hơi thở hay hít lên-xuống thở đều đặn theo nhịp giúp sức bền kéo dài.

- Nếu bạn chỉ muốn giảm vòng 2 tăng vòng 1 hay 1 nhóm cơ riêng lẻ, khi luyện tập bạn phải chú ý đến nhóm cơ này. Luyện tập hăng say tới mức quên mục đích ban đầu của mình sẽ làm chậm hiệu quả bạn mong muốn.

- Việc luyện tập với xà đơn không nhất thiết phải đặt xà ở vị trí trên cao. Bạn có thể di chuyển xà xuống thấp hơn để giảm bớt sức nặng cho cơ tay, giúp việc luyện tập phù hợp và vừa sức. Đây cũng là một trong những ưu điểm linh hoạt của xà đơn gắn cửa 2017.

Xà đơn gắn cửa 2017 hữu ích trong từng động tác

Xà đơn gắn cửa 2017 hữu ích trong từng động tác

 

- Đối với người đã mắc bệnh về xương khớp nên tập theo hướng dẫn của người có chuyên môn hoặc bác sĩ để có chế độ luyện tập phù hợp hỗ trợ điều trì căn bệnh này.

- Xà đơn gắn cửa có nhiều loại với kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Hãy lựa chọn xà đơn gắn cửa phù hợp với vị trí lắp đặt tại gia đình mình.

 

2. Xà đơn Anh Tuấn - trên cả sự hài lòng

Nếu bạn chưa nắm được quy tắc trên, hãy liên hệ với xà đơn Anh Tuấn để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần nhắn lại số điện thoại trên trang web xadonanhtuan.com hay đường dây nóng 0902 550 203, xà đơn Anh Tuấn sẽ liên hệ với bạn. Xà đơn gắn cửa 2017 do Anh Tuấn cung cấp luôn đạt chuẩn về chất lượng cũng như độ tin cậy. Mỗi loại xà đơn Anh Tuấn đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, luôn đảm bảo độ an toàn cao, bền đẹp, tỉ mỉ trong thiết kế và tinh tế trong kiểu dáng.

Xà đơn Anh Tuấn có chất liệu inox chống gỉ dày 2mm, cam kết bảo hành trong 6 tháng, thay thế free các linh kiện nếu bạn không ưng ý.

 

 


 Để mua được XÀ ĐƠN chất lượng quý khách tham khảo thêm:

 Xem nhanh - Anh Tuấn bật mí 3 lý do bạn nên tập xà đơn treo tường mỗi ngày an toàn và hiệu quả

 

Xà đơn gắn cửa anh tuấn mẫu 2017>>> Bạn cũng có thễ xem thêm  xà đơn gắn cửa Anh Tuấn mẫu 2017 - inox dày 2mm, chịu tải 150kg - hàng luôn có sẵn tại Kensports.net

 

 

THUẬN THEO TỰ NHIÊN - SỨC KHOẺ BỀN VỮNG

 

GỌI NGAY HOTLINE: 0902 325 323 Mr.Tuấn (Zalo/Viber)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ A => Z

Cửa hàng: 414/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Website: XaDonTreoTuong.com - KenSportS.net 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
metric