3 Cách sáng tạo để tập xà đơn thông minh 2017

Xã hội phát triển, con người ngày càng bị guồng quay công việc làm cho bận rộn. Thời gian bị chi phối nhiều, vì thế, nhu cầu tập luyện thể thao ở các phòng gym không đáp ứng được với lượng thời gian hiếm hoi ấy. Xà đơn thông minh 2017 là dụng cụ thể thao giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa được rèn luyện sức khỏe ngay tại chính nhà của mình.

Ngày đăng: 23-06-2018

1,867 lượt xem

3 Cách sáng tạo để tập xà đơn thông minh 2017

Xà đơn thông minh 2017 là loại xà đa năng tập được nhiều động tác với nhiều công dụng như: rèn luyện sức khỏe, phát triển chiều cao, giúp hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm,... Đặc biệt, xà đơn thông minh “thông minh” như tên gọi của nó, vì nó có thể tháo lắp dễ dàng nên rất thuận tiện cho việc tập luyện. Bạn không cần khoan hay đục tường, chỉ với một thanh xà nhỏ gọn bạn đã có gắn nó vào tường một cách chắc chắn để tập luyện.

Việc tập luyện xà đơn là rất cần thiết, chúng ta cần có một số chế độ tập luyện thích hợp hoặc một số dụng cụ khác hỗ trợ việc tập luyện tốt hơn. Sau đây là một số cách sáng tạo tập xà mà chúng ta cần lưu ý để giúp việc tập luyện trở nên hứng thú, thường xuyên và trở nên bổ ích hơn.

 

1. Các couple tập xà đơn thông minh 2017 cùng nhau

Tập xà đơn đối với một số người mà nói thì sẽ rất lười, nhất là vào thời gian đầu mới tập luyện. Hãy tạo cảm giác hứng thú hơn khi rủ thêm đồng minh tập luyện. Tập cùng nhau giúp cả hai cùng cố gắng, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau tìm ra điểm yếu cũng như điểm mạnh của mỗi người để khắc phục và củng cố. Đặc biệt, phương pháp vô cùng có ích khi áp dụng với trẻ em. Chúng sẽ ham vui nhiều và vì thế phát huy tác dụng.

Cùng nhau tập xà là một ý tưởng hay giúp các bài tập trở nên thú vị hơn

Cùng nhau tập xà là một ý tưởng hay giúp các bài tập trở nên thú vị hơn

 

2. Biến xà đơn thành xích đu thư giãn dành cho người già và trẻ nhỏ

Xà đơn thông minh 2017 trở nên tiện lợi hơn khi có thể tháo ra và gắn vào xích đu. Thật là tiện lợi cho trẻ nhỏ khi chúng vừa tập và vừa có thể chơi, còn với người già thì các ông bà vừa tập luyện vừa thư giãn, nghỉ ngơi. Khi bạn chơi xích đu, cũng là một cách tập xà hiệu quả. Kết hợp xà đơn và xích đu giúp các buổi tập trở nên linh động hơn và bớt căng thẳng.

>>> Xem ngay 99+ thông tin mới nhất về xà đơn treo tường thông minh

Xà đơn thông minh tập cùng với xích đu là một ý tưởng hay

Xà đơn thông minh tập cùng với xích đu là một ý tưởng hay

 

3. Gắn các dụng cụ thể thao khác vào cây xà để luyện tập thêm

Bạn có thể gắn các dụng cụ thể thao khác vào xà đơn thông minh để tập thêm một số bài tập khác như dây treo, bao cát... Bao cát gắn cùng xà đơn sẽ giúp bạn vừa đu xà, hít xà,... vừa có thể đấm bốc, tập võ, rèn luyện cơ bắp, tay, vai… giúp thân hình săn chắc hơn. Nếu đã quen dần với xà đơn và có sức bền thì việc kết hợp 2 dụng cụ thể thao này là một phương pháp hay.

 

4. Anh Tuấn - địa chỉ bán xà đơn bảo đảm uy tín

Hãy đến với Anh Tuấn để lựa chọn cho mình thanh xà đơn thông minh 2017 ưng ý nhất. Xà đơn Anh Tuấn đảm bảo chịu lực tốt lên đến 130kg, độ bền cao. Thiết kế chắc chắn với lõi inox được nhập khẩu nguyên liệu cao cấp, tay cầm độ ma sát cao đảm bảo an toàn tập luyện.

Thiết kế đầu mút xà đơn làm bằng silicon có khả năng bám hút chắc chắn

Thiết kế đầu mút xà đơn làm bằng silicon có khả năng bám hút chắc chắn

Các chính sách bảo hành xà đơn thông minh 2017 từ 6 tháng đến 1 năm giúp bạn yên tâm hơn về độ bền của nó. Gọi ngay cho Anh Tuấn để được giao hàng cấp tốc tận nơi và Anh Tuấn không ngần ngại gì sẽ tư vấn miễn phí cho bạn một bài tập hiệu quả chỉ dành cho riêng bạn mà thôi.

 

 


 Để mua được XÀ ĐƠN chất lượng quý khách tham khảo thêm:

 Xem nhanh - Anh Tuấn bật mí 3 lý do bạn nên tập xà đơn treo tường mỗi ngày an toàn và hiệu quả

 

Xà đơn gắn cửa anh tuấn mẫu 2017>>> Bạn cũng có thễ xem thêm  xà đơn gắn cửa Anh Tuấn mẫu 2017 - inox dày 2mm, chịu tải 150kg - hàng luôn có sẵn tại Kensports.net

 

 

THUẬN THEO TỰ NHIÊN - SỨC KHOẺ BỀN VỮNG

 

GỌI NGAY HOTLINE: 0902 325 323 Mr.Tuấn (Zalo/Viber)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ A => Z

Cửa hàng: 414/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Website: XaDonTreoTuong.com - KenSportS.net 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
metric