Gia tăng đáng kể chiều cao cho trẻ bằng xà đơn treo tường 2017

Gia tăng chiều cao đáng kể cho trẻ bằng xà đơn treo tường 2017 bạn đã biết cách chưa? Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng chúng để trẻ nhà bạn luôn tự tin với chiều cao của mình bạn nhé!

Ngày đăng: 16-06-2018

1,789 lượt xem

Gia tăng đáng kể chiều cao cho trẻ bằng xà đơn treo tường 2017

Trẻ em có những giai đoạn vàng để tăng chiều cao, nếu các bậc phụ huynh biết nắm bắt cơ hội và cho trẻ tập luyện trong gia đoạn phát triển sẽ giúp trẻ đột phá chiều cao vượt trội. Với việc luyện tập thể dục, đặc biệt là cho trẻ làm quen với xà đơn treo tường 2017 mỗi ngày, bạn chắc chắn sẽ yên tâm về chiều cao của trẻ cho mà xem.

 

1. Cơ chế tăng chiều cao khi kết hợp cùng xà đơn treo tường như thế nào?

Cơ chế tăng chiều cao của trẻ bắt đầu từ sự phát triển của các lớp sụn. Khi kết hợp tập luyện cùng xà đơn treo tường 2017, với những bài tập đơn giản như hít xà, chống đẩy cùng xà sẽ kích thích các tế bào sụn phát triển, giúp trẻ tăng chiều cao đáng kể. Cụ thể, khi treo mình trên xà, cơ thể sẽ được kéo giãn hết cỡ, do đó các lớp sụn giữa 2 đầu xương sẽ có cơ hội được phát triển. Các khớp xương cũng được làm giãn và sụn xương phát triển mạnh mẽ. Độ dài tăng thêm của xương cũng tỷ lệ thuận với sự phát triển của sụn sinh ra. Do vậy, nếu biết cách luyện tập xà đơn treo tường 2017 đúng cách và thường xuyên hàng ngày sẽ giúp bạn mau chóng cải thiện chiều cao và vóc dáng của mình cho trẻ ngay từ nhỏ.

Xà đơn treo tường cho trẻ vui chơi và luyện tập

Xà đơn treo tường cho trẻ vui chơi và luyện tập

 

2. Vậy khoảng thời gian nào thích hợp để trẻ tập luyện cùng xà đơn?

Chiều cao của trẻ em tăng trưởng nhanh và nhiều nhất là khoảng là khoảng thời gian dậy thì, từ 10-16 tuổi đối với bé gái và 12-18 tuổi đối với bé trai. Bên cạnh việc phát triển tự nhiên, thì luyện tập thể dục thể thao cũng là yếu tố giúp trẻ tăng trưởng chiều cao nhanh chóng. Vì thế, các bậc phụ huynh nên tập cho trẻ thói quen vận động cùng xà đơn treo tường 2017 để trẻ có sự bứt phá tốt nhất về chiều cao. Sau khi qua 18 tuổi, sự tăng trưởng chiều cao sẽ bị chững lại, tuy nhiên nếu vẫn đều đặn tập luyện đúng cách với xà đơn, trẻ vẫn có khả năng tăng thêm 1- 2cm chiều cao.

>>> Xem ngay 99+ thông tin mới nhất về xà đơn treo tường thông minh

Hãy rèn thói quen tập luyện để giúp trẻ tăng chiều cao trong giai đoạn phát triển

Hãy rèn thói quen tập luyện để giúp trẻ tăng chiều cao trong giai đoạn phát triển

 

3. Vậy loại xà đơn như thế nào sẽ phù hợp cho trẻ luyện tập tăng chiều cao?

Không tốn thời gian tập luyện, không tốn quá nhiều chi phí, có thể chủ động thời gian, tập bất cứ lúc nào tại nhà, có thể nói, xà đơn treo tường 2017 phù hợp để trẻ tự tập luyện tại nhà. Để giúp trẻ tập luyện tốt hơn, bạn nên chọn loại xà đơn được  thiết kế thông minh, có chốt tăng giảm chiều cao xà, giúp xà đơn có thể phù hợp với mọi độ cao tại Anh Tuấn. Thêm nữa, xà được thiết kế nhỏ gọn, không cần bắt vít hay khoan tường nên có thể dễ dàng tháo lắp, di dời vị trí. Đây là ưu điểm vượt trội mà nhiều loại xà khác không có được. Chỉ cần một chiếc xà đơn treo tường, không chỉ bé, mà cả gia đình đều có thể cùng nhau luyện tập để vừa vui vừa có thêm sức khỏe.

Xà đơn treo tường 2017 thiết kế cải tiến hơn hẳn

Xà đơn treo tường 2017 thiết kế cải tiến hơn hẳn

 

Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dụng cụ thể thao và gym, Anh Tuấn sẽ cung cấp cho bạn những mẫu xà đơn treo tường 2017 ấn tượng nhất. Bạn sẽ được bảo hành trong 6 tháng, và sau khi hết hạn bảo hành, tất cả sẽ được sửa chữa với mức chi phí rẻ hơn những nơi khác. Hãy gọi đến số 0902 55 0203 và cho xà đơn Anh Tuấn cơ hội đồng hành với bạn.

 

 


 Để mua được XÀ ĐƠN chất lượng quý khách tham khảo thêm:

 Xem nhanh - Anh Tuấn bật mí 3 lý do bạn nên tập xà đơn treo tường mỗi ngày an toàn và hiệu quả

 

Xà đơn gắn cửa anh tuấn mẫu 2017>>> Bạn cũng có thễ xem thêm  xà đơn gắn cửa Anh Tuấn mẫu 2017 - inox dày 2mm, chịu tải 150kg - hàng luôn có sẵn tại Kensports.net

 

 

THUẬN THEO TỰ NHIÊN - SỨC KHOẺ BỀN VỮNG

 

GỌI NGAY HOTLINE: 0902 325 323 Mr.Tuấn (Zalo/Viber)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ A => Z

Cửa hàng: 414/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Website: XaDonTreoTuong.com - KenSportS.net 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
metric