”Lạc trôi” đến Anh Tuấn mua xà đơn treo tường 2017

Xà đơn treo tường 2017 là một sản phẩm của xà đơn Anh Tuấn - một thương hiệu chuyên cung cấp các loại xà đơn đạt đầy đủ các tiêu chí đánh giá một chiếc xà đơn tốt. Nhất định bạn sẽ muốn sở hữu ngay một chiếc xà đơn với những tính năng tưởng chừng như không thể có được này.

Ngày đăng: 31-05-2018

1,644 lượt xem

”Lạc trôi” đến Anh Tuấn mua xà đơn treo tường 2017

Tập thể thao với xà đơn đang ngày được mọi người ưa chuộng bởi tính tiện lợi, dễ thực hiện, không tốn kém nhiều chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, việc làm sao lựa chọn được một cây xà đơn tốt vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Xà đơn Anh Tuấn sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc xà đơn ưng ý về chất lượng và cả dịch vụ.

 

1. Xà đơn Anh Tuấn đa dạng về mẫu mã chủng loại

Anh Tuấn cung cấp nhiều chủng loại xà đơn treo tường 2017 đáp ứng nhu cầu khách hành như: xà đơn thanh ngang, xà đơn khoan tường, xà đơn xếp, xà đơn đa năng 6 động tác và xà đơn đa năng 12 động tác.

Mỗi loại xà đơn cho phép bạn thực hiện các bài tập đặc thù khác nhau tùy vào nhu cầu của bạn. Sự đa dạng này đem đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn, bạn có thể lựa chọn chiếc xà phù hợp cho phép thực hiện động tác mà bạn mong muốn, việc này giúp cho việc tập luyện của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

- Xà đơn thanh ngang

Xà đơn thanh ngang có thiết kế đơn giản chỉ gồm một thanh thép được bọc bên ngoài bởi lớp mút cao su giúp tăng độ bám cho tay cho bạn trong quá trình luyện tập. Xà đơn thanh ngang có thể linh hoạt tùy chỉnh chiều dài nên có thể thích hợp lắp đặt tại mọi vị trí.

Xà đơn thanh ngangXà đơn thanh ngang có thể tùy chỉnh độ dài ngắn, phù hợp cho mọi loại cửa

Xà đơn thanh ngang có thể tùy chỉnh độ dài ngắn, phù hợp cho mọi loại cửa

 

Mẫu xà đơn thanh ngang được cải tiến rất nhiều phiên bản nhằm ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm để có thể phục vụ bạn tốt nhất.

Các mẫu xà đơn thanh ngang cải tiến qua từng năm

Các mẫu xà đơn thanh ngang cải tiến qua từng năm

 

- Xà đơn khoan tường

Loại xà đơn treo tường 2017 này có thiết kế chắc chắn hỗ trợ bạn tập luyện các bài tập phát triển cơ bắp vùng vai gáy, bắp tay, cơ ngực. Xà đơn khoan tường được trang bị sẵn đinh vít ở hai bên nên có thể gắn lên tường một cách dễ dàng.

>>> Xem ngay 99+ thông tin mới nhất về xà đơn treo tường thông minh

Xà đơn khoan tườngXà đơn khoan tường có giá 635.000 VNĐ

Xà đơn khoan tường có giá 635.000 VNĐ

 

- Xà đơn xếp

Xà đơn xếp có cấu tạo từ các thanh kim loại có thể đặt tại nhà và giúp bạn thực hiện các bài tập tác động toàn diện lên cơ thể mà không cần phải tới phòng tập gym. Không chỉ thế, xà đơn xếp có cấu tạo dễ dàng điều chỉnh chiều cao từ 1,6m-2,2m thích hợp cho mọi lứa tuổi đều có thể tập luyện. Xà đơn xếp được bán tại Anh Tuấn hiện đang được bán với giá 1.350.000 VNĐ

Thực hiện các bài tập tác động lên toàn bộ cơ thể với sự trợ giúp của xà đơn xếp

Thực hiện các bài tập tác động lên toàn bộ cơ thể với sự trợ giúp của xà đơn xếp

 

- Xà đơn treo tường loại 6 động tác

Đây có thể xem là phiên bản nâng cấp của xà đơn thanh ngang nhưng không phải chỉ có một thanh ngang mà có cấu tạo từ nhiều thanh ghép lại với nhau hơn. Chính vì thế, loại xà đơn treo tường 2017 này giúp bạn thực hiện được nhiều hơn 6 động tác nữa so với xà đơn thanh ngang.

Xà đơn treo tường loại 6 động tác có giá bán 450.000 VNĐ

Xà đơn treo tường loại 6 động tác có giá bán 450.000 VNĐ

 

- Xà đơn treo tường loại 12 động tác

Đây là loại xà đơn treo tường có cấu tạo phức tạp nhất giúp bạn có thể thực hiện lên đến 12 bài tập khác nhau. Nếu bạn là người muốn tập luyện toàn bộ các vùng cơ thể và muốn lên cơ một cách nhanh chóng thì đây là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho bạn. Vì có thể thay đổi đa dạng nhiều bài tập nên bạn sẽ có thể tập luyện thường xuyên mà không thấy chán, đây là một giải pháp rất hiệu quả giúp tăng hiệu suất tập luyện cao hơn. Xà đơn treo tường loại 12 động tác có mức giá hạt dẻ so với chất lượng: 590.000 VNĐ.

Xà đơn treo tường 2017 loại 12 động tác phù hợp cho người thích thực hiện nhiều động tác với độ khó cao

Xà đơn treo tường 2017 loại 12 động tác phù hợp cho người thích thực hiện nhiều động tác với độ khó cao

 

2. Chính sách mua hàng và chế độ bảo hành

- Chính sách mua hàng:

+ Hình thức thanh toán: bạn có thể lựa chọn một trong ba hình thức sau: thanh toán trực tiếp, chuyển khoản hoặc thanh toán qua bưu điện.

+ Hình thức giao hàng: Xà đơn Anh Tuấn có chính sách hỗ trợ phí giao hàng cho mọi khách hàng. Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nhà trong vòng 2 tiếng sau khi đặt hàng đối với đơn hàng trong nội thành TP.HCM, đối với quý khách thuộc tỉnh khác thì đơn hàng sẽ được gửi thông qua các dịch vụ chuyển phát của bưu điện hoặc gửi hàng qua đường vận tải như xe khách, tàu hỏa,...

- Chính sách bảo hành:

Tất cả các sản phẩm xà đơn treo tường 2017 của xà đơn Anh Tuấn đều được miễn phí bảo hành và sửa chữa trong thời gian bảo hành là 6 tháng trong trường hợp các sản phẩm bị hư, lỗi do nhà sản xuất.

 

Xà đơn Anh Tuấn với mong muốn sẽ trở thành nhà cung cấp xà đơn chất lượng và uy tín số một Việt Nam được hoạt động với tiêu chí không ngừng cải tiến sản phẩm về cả chất lượng cũng như đa dạng mẫu mã sản phẩm. Từ đó, Anh Tuấn có thể tự tin về khả năng làm hài lòng mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi đã bán được rất nhiều sản phẩm cho khách hàng trên toàn quốc và nhận được sự phản hồi, ủng hộ rất tích cực. Bạn hãy đặt hàng ngay hôm nay để được trải nghiệm sự tuyệt vời mà xà đơn Anh Tuấn mang lại.

Tham khảo chi tiết sản phẩm và đặt mua xà đơn treo tường 2017 qua xadontreotuong.com

 

 


 Để mua được XÀ ĐƠN chất lượng quý khách tham khảo thêm:

 Xem nhanh - Anh Tuấn bật mí 3 lý do bạn nên tập xà đơn treo tường mỗi ngày an toàn và hiệu quả

 

Xà đơn gắn cửa anh tuấn mẫu 2017>>> Bạn cũng có thễ xem thêm  xà đơn gắn cửa Anh Tuấn mẫu 2017 - inox dày 2mm, chịu tải 150kg - hàng luôn có sẵn tại Kensports.net

 

 

THUẬN THEO TỰ NHIÊN - SỨC KHOẺ BỀN VỮNG

 

GỌI NGAY HOTLINE: 0902 325 323 Mr.Tuấn (Zalo/Viber)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ A => Z

Cửa hàng: 414/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Website: XaDonTreoTuong.com - KenSportS.net 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
metric