Làm Sao Để Sở Hữu Xà Đơn Thông Minh Chính Hãng 2016?

Làm sao để sở hữu xà đơn thông minh chính hãng 2016 là câu hỏi của rất nhiều người yêu thể thao. Chỉ cần bạn nắm rõ các dấu hiệu dưới đây và tìm mua xà tại những nơi bán xà đơn thông minh uy tín là đã có ngay một thanh xà ưng ý để tập luyện.

Ngày đăng: 07-07-2017

1,888 lượt xem

Làm Sao Để Sở Hữu Xà Đơn Thông Minh Chính Hãng 2016?

1. Cách nhận biết xà đơn thông minh chính hãng 2016

Xà đơn thông minh ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn là phương tiện để tập luyện thể thao. Chính vì nhu cầu mua sắm xà đơn ngày càng tăng mà nhiều loại xà kém chất lượng có dược cơ hội trà trộn, len lỏi vào thị trường xà đơn và đến tay người dùng. Dưới đây là 3 dấu hiệu giúp bạn nhận diện được xà đơn thông minh chính hãng 2016 chất lượng, tránh mua nhầm phải xà đơn trôi nổi khiến bạn tiền mất tật mang.

Xà đơn chính hãng có lớp lót tay dày dặn bao phủ kín thân xà

Xà đơn chính hãng có lớp lót tay dày dặn bao phủ kín thân xà

>>>Xem thêm Thực hư xà đơn thông minh 2016 làm xôn xao cộng đồng

- Thứ nhất: xà đơn thông minh có thể lắp ghép nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải khoan tường hay bắt vít. Để lắp đặt một thanh xà đơn thông minh, tất cả những gì bạn cần là một khung cửa chắc chắn và 3 phút thao tác. Sau khi điều chỉnh chiều dài xà cho thật vừa vặn với khung cửa, bạn chỉ cần vặn xà theo một chiều nhất định để đầu hai mút của xà ép chặt vào cửa. Vậy là việc lắp ghép xà đơn thông minh đã hoàn thành. Tuy cách lắp đặt rất đơn giản nhưng bạn không phải lo ngại xà bị rớt trong khi tập luyện bởi việc lắp ghép xà dựa trên tính đàn hồi và khít chặt của miếng đệm mút, giúp xà bám cửa mà không cần khoan vít.

- Thứ hai: hai đầu mút được làm bằng silicon trắng, dẻo, tăng khả năng bám hút cho bất kỳ bề mặt nào như gỗ, tường bê tông,... Vậy là bạn có thể yên tâm lắp đặt xà cho bất cứ khung cửa nào trong gia đình mà không lo xà bị rớt hoặc nghiêng lệch. Một thanh xà đơn chất lượng với hai đầu mút silicon có thể chịu được tải trọng lên đến 120kg.

- Cuối cùng: sự cải tiến tuyệt vời ở phần mút cầm tay. Xà đơn thế hệ mới có lớp mút bao phủ kín toàn bộ thân xà. Lớp mút có cấu tạo hai lớp êm ái, độ ma sát cao, chống rách, thấm hút mồ hôi tay giúp bạn không lo trơn trượt khi tập luyện.

Lắp đặt nhanh chóng, đơn giản mà tuyệt đối an toàn

Lắp đặt nhanh chóng, đơn giản mà tuyệt đối an toàn

>>>Xem ngay 99+ thông tin mới nhất về xà đơn treo tường thông minh

2. Địa điểm mua xà đơn thông minh chính hãng 2016

Bạn đã biết các dấu hiệu để nhận biết xà đơn thông minh chính hãng 2016, nhưng quan trọng hơn, bạn nên biết đâu là nơi chung cấp xà đơn uy tín để không còn cần phải quan tâm đến các dấu hiệu ấy. Xà đơn Anh Tuấn chính là địa chỉ bạn cần tìm để sở hữu thanh xà đơn thông minh ưng ý nhất. Bên cạnh cung cấp các loại xà chất lượng, xà đơn Anh Tuấn cam kết cung cấp chế độ hậu mãi tốt nhất cho bạn. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành 6 tháng, và sau bảo hành, Anh Tuấn sẽ nhận sửa chữa với mức chi phí rẻ hơn những nơi khác.

Đặc biệt trên hết là chính sách đổi xà cũ lấy xà mới, giúp bạn sở hữu một thanh xà hoàn toàn mới với mức giá chỉ bằng 40% giá trị thông thường

Đặc biệt trên hết là chính sách đổi xà cũ lấy xà mới, giúp bạn sở hữu một thanh xà hoàn toàn mới với mức giá chỉ bằng 40% giá trị thông thường

Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa, gọi đến số 0902 55 0203 để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Anh Tuấn tự hào khẳng định là địa chỉ bán xà đơn thông minh chính hãng 2016 chất lượng với giá cả phù hợp nhất cho bạn.

 

 


 Để mua được XÀ ĐƠN chất lượng quý khách tham khảo thêm:

 Xem nhanh - Anh Tuấn bật mí 3 lý do bạn nên tập xà đơn treo tường mỗi ngày an toàn và hiệu quả

 

Xà đơn gắn cửa anh tuấn mẫu 2017>>> Bạn cũng có thễ xem thêm  xà đơn gắn cửa Anh Tuấn mẫu 2017 - inox dày 2mm, chịu tải 150kg - hàng luôn có sẵn tại Kensports.net

 

 

THUẬN THEO TỰ NHIÊN - SỨC KHOẺ BỀN VỮNG

 

GỌI NGAY HOTLINE: 0902 325 323 Mr.Tuấn (Zalo/Viber)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ A => Z

Cửa hàng: 414/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Website: XaDonTreoTuong.com - KenSportS.net 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
metric